Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Nhân Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận Khách Hàng Đối Với Việc Tiêu Thụ Sản Phẩm Thuốc Lá

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Nhân Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận Khách Hàng Đối Với Việc Tiêu Thụ Sản Phẩm Thuốc Lá Điếu Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thuốc Lá Sài Gòn
    Mục đích chính của đề tài là xác định các nhân tố tạo giá trị cảm nhận khách hàng đối với việc tiêu thụ thuốc lá điếu tại Công ty Thuốc lá Sài Gòn và xây dựng thang đo đo lường các yếu tố đó. Dựa vào mô hình nghiên cứu của La, Vinh Q. và các cộng sự (2005), tác giả đã đưa ra mô hình nghiên cứu đề nghị gồm 5 yếu tố tạo giá trị cảm nhận khách hàng thông qua nhân tố trung gian Kết quả thực hiện được cảm nhận bởi khách hàng là kỹ năng giao tiếp của nhân viên, kỹ năng chuyên môn của nhân viên, khả năng định hướng khách hàng của nhân viên, sự đổi mới của doanh nghiệp và danh tiếng của doanh nghiệp. Tác giả kết hợp thang đo này với nghiên cứu định tính bằng phương pháp phỏng vấn chuyên sâu để xây dựng thang đo phù hợp với nghiên cứu của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Ngân
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1SLIxCIcum3WJnn-MzLiBewTL4vUbUJ_c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page