Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Thành Phần Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Cà Phê Mang Đi CAPPUCCINO

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Thành Phần Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Cà Phê Mang Đi CAPPUCCINO
    Du nhập vào Việt Nam từ năm 2004, cà phê mang đi (take away coffee, coffee to go) không còn xa lạ với giới trẻ. Đúng với tên gọi, dạng cà phê này mang đến cho thực khách nhữrng trải nghiệm thú vị, khác xa với kiểu thưởng thức cà phê truyền thống. Các thức uống tiêu biểu của dạng cà phê này như Cookies ice blended (bánh Oreo xay nhuyễn), Latte, Mocha, Chocolate đá xay, các loại Yogurt với hình thức bắt mắt, dễ thương. Do quy trình pha chế nhanh và được đóng gói gọn đẹp nên khách hàng có thể mang đi và nhâm nhi ở những nơi mình lựa chọn, vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa có không gian yêu thích. Điều này rất phù hợp với nhịp sống tất bật của cư dân thành thị, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, sự cạnh tranh của thị trường cà phê mang đi ở Hồ Chí Minh là rất cao và người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn. Số lượng cửa hàng của loại cà phê này đã tăng lên rất nhiều. Nếu tính riêng ở thành phố Hồ Chí Minh, đến nay đã có hơn 100 cửa hàng cà phê mang đi, cùng với sự du nhập của thương hiệu nổi tiếng StarBucks, và chiến lược mở thêm cửa hàng G7 Express bên cạnh các cửa hàng cà phê Trung Nguyên, sự cạnh tranh sẽ trở nên gay gắt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Thành Nam
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1W-0zDtaIlrG0I93TJ2fk4X2NW_ooBCpu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page