Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu Rượu Vang Ninh Thuận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu Rượu Vang Ninh Thuận
    Rượu vang từ lâu đã không đơn thuần chỉ là thức uống mà đã trở thành một nét văn hóa, một loại sản phẩm ngoại giao và mang lại nhiều lợi ích thần kỳ cho sức khỏe như chống lão hóa, duy trì vóc dáng, tăng cường trí lực, giảm thiểu khả năng mắc bệnh về tim mạch. Trong một vài năm trở lại đây, rượu vang đã trở thành thức một thức uống phổ biến tại Việt Nam. Chính vì sự phổ biến này mà rượu vang đang được bày bán khắp nơi, từ siêu thị, cửa hàng cho đến các khách sạn, nhà hàng, quán bar… Theo thống kê của Hiệp hội Rượu Bia và Nước giải khát Việt Nam, hiện cả nước có hơn 20 doanh nghiệp sản xuất và đóng chai rượu vang với sản lượng mỗi năm tăng khoảng 13 – 14 triệu lít. Mặc dù các nhà sản xuất trong nước không ngừng nâng cao chất lượng và sản lương nhưng tính đến thời điểm này thì thị phần rượu vang ngoại vẫn chiếm thị phần lớn với các dòng rượu vang đến từ Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Ý, Mỹ… Số lượng rượu vang đến từ những nước này cứ tăng dần hằng năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Đức Nghĩa
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kV87kl2EzbPZ9H513uTyH-5JX2snXHiw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page