Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp Đầu Tư Dự Án Bất Động Sản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp Đầu Tư Dự Án Bất Động Sản Theo Quan Điểm Khách Hàng
    Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay đang dần quay về đúng quỹ đạo sau một thời kỳ phát triển “nóng” theo kiểu tự phát, sốt ảo bởi đầu cơ. Trong bối cảnh thị trường nguồn cung về bất động sản như nhà ở, căn hộ, đất nền... đang rất dồi dào, lượng giao dịch, người mua có khả năng chi trả lại hạn chế nên khách hàng có nhiều lựa chọn và họ rất cân nhắc khi quyết định chọn cho mình một nơi “an cư lạc nghiệp” hay một tài sản đáng để đầu tư. Theo khảo sát mới đây nhất của Savills Việt Nam, những yếu tố chính tác động đến quyết định để mua bất động sản là giá cả hợp lý, tình trạng xây dựng (chọn dự án đã hoặc gần hoàn thành) và thương hiệu của chủ đầu tư. Chính sự cạnh tranh này đã buộc nhiều doanh nghiệp đầu tư bất động sản ngoài việc tập trung đầu tư cho chất lượng sản phẩm với mức giá hợp lý còn phải quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu để thu hút khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Huỳnh Phương Trang
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LC7pgInWcqNZ8PPP0g7B90jRZ4cmF0fX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page