Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Của Phần Mềm Chống Virus Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Của Phần Mềm Chống Virus Tại TPHCM
    Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định thang đo, kiểm định mô hình nghiên cứu lý thuyết đo lường các thành phần giá trị thương hiệu của phần mềm chống virus tại TP.HCM. Qua đó, nghiên cứu đã xác định mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu và các thành phần của nó, từ đó tác giả đề xuất những hàm ý cho các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối phần mềm chống virus nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của phần mềm chống virus một cách có hiệu quả tại khu vực TP.HCM. Dựa trên cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu và các thang đo đã được xây dựng trên thế giới cũng như tại Việt Nam, một nghiên cứu định lượng chính thức với số lượng mẫu là 1000 người tiêu dùng được thực hiện để kiểm định các thang đo cũng như kiểm định mô hình nghiên cứu lý thuyết về các thành phần giá trị thương hiệu của phần mềm chống virus tại TP.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Nguyễn Nhật Vinh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gnKPEcLaNRAkdpFUAikmBEeF8AJJEIph
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page