Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Trà Thảo Mộc Dr Thanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Trà Thảo Mộc Dr Thanh
    Thời gian qua, thương hiệu là chủ đề thời sự đã và đang được các doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội thương mại trong nước và ngoài nước quan tâm một cách đặc biệt. Nhiều hội thảo, hội nghị đã được tổ chức, những bài báo và trang web cũng thường xuyên đề cập đến các khía cạnh khác nhau của thương hiệu. Nhiều công ty tư vấn xây dựng ra đời; ý thức tạo dựng thương hiệu ngay từ khi manh nha thành lập doanh nghiệp đã được những người lập nghiệp ứng dụng; việc tái lập lại thương hiệu cũng được nhiều doanh nghiệp lớn, có bề dày hoạt động lâu năm quan tâm và đẩy nhanh thực hiện. Bởi xây dựng và phát triển thương hiệu là vấn đề sống còn của tất cả các doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Oanh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1YNF-VhI7C8OHHqpCOpJQ90LUXkASIWh9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page