Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiếp Cận Của Người Tiêu Dùng Đến Với Cửa Hàng Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiếp Cận Của Người Tiêu Dùng Đến Với Cửa Hàng Bán Lẻ Quần Áo Thương Hiệu Đơn Trên Địa Bàn Thành Phố Vũng Tàu
    Đề tài sử dụng mô hình SOR (Stimulus - Organism – Response) và các thang đo do Archana Kumar (2010) xây dựng nhằm mục đích đo lường những ảnh hưởng của các yếu tố kích thích môi trường (S - Stimulus) đến hành vi tiếp cận (R - Response) thông qua những cảm xúc bên trong người tiêu dùng (O - Organism) trong ngữ cảnh cửa hàng bán lẻ quần áo thương hiệu đơn. Dữ liệu sử dụng trong nghiên cứu này được thu thập bằng phương pháp đánh chặn để điều tra 271 khách hàng tại cửa hàng bán lẻ quần áo thương hiệu đơn. Nghiên cứu đã hiệu chỉnh và kiểm định các thang đo của các nhân tố: tín hiệu xã hội, tín hiệu thiết kế, môi trường xung quanh và tín hiệu hàng hoá, đánh giá nhận thức và hành vi tiếp cận của người tiêu dùng đối với cửa hàng bán lẻ quần áo thương hiệu đơn. Sau khi hiệu chỉnh, các thang đo đều đạt độ tin cậy và giá trị cho phép.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Nguyễn Anh Quốc
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12ctf95DBGmd1mdowCM5Jd857vr7iz2bj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page