Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triền Việt Nam - Chi Nhánh TPHCM
    Lòng trung thành của khách hàng là gì? Đây là một câu hỏi cho những nhà kinh doanh đặc biệt là đối với ngành Ngân hàng hiện nay, trong bối cảnh nền kinh tế nước ta hiện nay đang hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới, ngành Ngân hàng – một ngành kinh tế dịch vụ lớn và quan trọng, cũng đang có nhiều cơ hội và thách thức cho sự phát triển. Cơ hội là được “vùng vẫy” trong một thị trường “sân nhà” đầy tiềm năng, với dân số hơn 85 triệu người mà 2/3 là dân số trẻ, còn thách thức là môi trường với áp lực cạnh tranh ngày càng lớn. Khách hàng ngày nay có nhiều lựa chọn với dịch vụ từ các ngân hàng khác nhau. Trước diễn biến thị trường này, các ngân hàng thương mại trong nước cũng đã bắt đầu nhận ra rằng để thích ứng với tình hình mới thì cần phải thay đổi để gia tăng năng lực cạnh tranh và duy trì sự trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Lê Minh Huệ
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jF6VjkbRpHQ7bNt6jJ10SZr3lJMS175T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page