Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Điện Thoại Viên Ở Mobifone Call Center

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Điện Thoại Viên Ở Mobifone Call Center
    Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại (hay còn gọi là Call Center) đã ra đời từ rất lâu trên thế giới, trong đó Call Center là một công cụ đắc lực được các nhà cung cấp, phân phối sản phẩm sử dụng để chăm sóc và gìn giữ khách hàng của họ. Công cụ này rất hữu ích cho mọi doanh nghiệp để duy trì và làm hài lòng khách hàng, kênh tương tác được sử dụng phổ biến nhất ở Call Center với khách hàng là thông qua điện thoại. Khi một call center được phát triển chuyên nghiệp và hiện đại, lúc đó hệ thống call center sẽ được bổ sung nhiều công cụ tương tác mới như: chat, email, gọi ra (outbound), mạng xã hội để hỗ trợ cho khách hàng, và lúc này call center được gọi với một thuật ngữ mới là Contact Center.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Cao Văn Bình
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Hu5D3DL-7kY3DkorYDQ3s7-ctTaRHWGO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page