Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Các Điểm Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_15-11-14.png
    Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Các Điểm Bán Lẻ Khi Mua Sản Phẩm Sữa Tươi Của Vinamilk Tại Thị Trường TP. Hồ Chí Minh Giai Đoạn 2010-2015
    Trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ sữa và sản phẩm từ sữa ở Việt Nam ngày càng tăng cao thì mức độ cạnh tranh giữa các nhà sản xuất ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt thì các nhà sản xuất như Vinamilk cũng cần phải nâng cao hơn nữa chất lượng của mạng lưới phân phối cũng như là xây dựng hình ảnh thương hiệu Vinamilk trong tâm thức của người tiêu dùng Việt Nam. Những nhà phân phối của Vinamilk cũng phải có những bước chuyển đổi tương ứng để thích nghi với mức độ cạnh tranh ngày càng tăng trên thị trường. Một trong những điều kiện tiên quyết để có thể đứng vững và tăng cường năng lực cạnh tranh của công ty chính là khả năng thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đồng Thị Thanh Phương
    • Tác giả: Phạm Minh Huy
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mkWN75ppMdxKj_eNcuT2Gr4LJ72o_x3m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page