Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Tài Sản Thương Hiệu Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Tài Sản Thương Hiệu Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ sau khi Việt nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), hàng loạt các chính sách mở cửa đã lần lượt được thực thi, trong đó nổi bật phải kể đến là lĩnh vực ngân hàng với nhiều chi nhánh ngân hàng nước ngoài đã được thành lập tại Việt Nam. Do vậy, các ngân hàng thương mại (NHTM) của Việt Nam sẽ chịu nhiều sức ép cạnh tranh hơn từ những ngân hàng nước ngoài đã hoạt động hàng trăm năm, có thế mạnh về vốn, công nghệ, kinh nghiệm… Đây cũng được xem là thời cơ và thách thức để các NHTM trong nước tận dụng cơ hội phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Vậy, để nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng và có thể cạnh tranh với các ngân hàng lớn trong và ngoài nước, ta cần phải trả lời được câu hỏi là tại sao khách hàng chọn ngân hàng này mà không chọn ngân hàng kia để gửi tiền và đặt quan hệ giao dịch? Câu trả lời chính là thương hiệu ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16airQ7AFQbnZ4Jsg9mA0kblcwQSiy98a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page