Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Yếu Tố Tác Động Đến Nhận Thức Của Khách Hàng Về Thương Hiệu Ngân Hàng Tmcp Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Yếu Tố Tác Động Đến Nhận Thức Của Khách Hàng Về Thương Hiệu Ngân Hàng Tmcp Công Thương Việt Nam (Vietinbank) Trên Phạm Vi Tp. Hcm
    Stephen King đã nói “sản phẩm là cái mà doanh nghiệp tạo ra trong sản xuất, còn cái mà khách hàng chọn mua lại là thương hiệu. Sản phẩm có thể bị các đối thủ cạnh tranh bắt chước còn thương hiệu là tài sản riêng của doanh nghiệp. Sản phẩm nhanh chóng bị lạc hậu. Còn thương hiệu (nếu thành công) thì có thể còn mãi với thời gian”. Quan điểm này của ông nhận được nhiều sự đồng tình của các thương nhân, doanh nghiệp. Điều này cho thấy thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh nói riêng và sự phát triển của mỗi doanh nghiệp nói chung. Trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường tài chính – ngân hàng ngày càng gay gắt, thương hiệu có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Kiên
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1YPCfoAvvYulAUZhHNU-6RncLaNisLsPx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page