Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Giá Trị Thương Hiệu Cà Phê Hòa Tan Của Tập Đoàn Dao-Heuang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_19-58-16.png
    Đo Lường Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Giá Trị Thương Hiệu Cà Phê Hòa Tan Của Tập Đoàn Dao-Heuang, Nước CHDCND Lào
    Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào thì thương hiệu đều có vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sự sống còn của doanh nghiệp. Giá trị thương hiệu từ cảm nhận của khách hàng giúp doanh nghiệp có thể dự đoán hành vi mua của khách hàng, từ đó điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp nhằm tạo được lợi thế cạnh tranh lâu dài. Cảm nhận của khách hàng về thương hiệu là thước đo của giá trị thương hiệu, là căn cứ để định giá thương hiệu. Bất cứ doanh nghiệp nào đều mong muốn mình xây dựng được thương hiệu mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Douangdala Khankham
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48446
    https://drive.google.com/file/d/1YNyN1c4XEMcz9eP4SMcmAxuEwWfCRtcC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page