Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam
    Ngân hàng thương mại là một loại hình trung gian tài chính với các chức năng chính là huy động vốn, cấp tín dụng và cung ứng các dịch vụ ngân hàng ... trong đó hoạt động cấp tín dụng chiếm tỷ trọng lớn nhất trong cơ cấu doanh thu và đem lại lợi nhuận lớn nhất cho ngân hàng thương mại ở Việt Nam hiện nay. Tín dụng ngân hàng luôn là một kênh huy động vốn quan trọng và đắc lực đối với nhiều thành phần kinh tế. Do vậy, các ngân hàng đã phát triển hoạt động cho vay nhằm tạo điều kiện cho khách hàng của mình thỏa mãn các nhu cầu mua sắm trước khi có khả năng thanh toán. Tuy nhiên, trong bối cảnh ngày càng cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng TMCP với nhau, việc phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng một cách an toàn và hiệu quả nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng có uy tín trong việc cung ứng sản phẩm cho vay tiêu dùng cũng như giữ vững vị trí một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Hoàng Nguyên Bình
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99397
    https://drive.google.com/uc?id=1Xv71brf3rgRbvVXGfWjiSbykLwdF-2ju
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page