Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Thương Mại Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_3-34-40.png
    Chất lượng dịch vụ đào tạo hiện đang là vấn đề quan tâm của toàn xã hội khi mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã khẳng định việc đổi mới quản lý giáo dục đại học là khâu đột phá để tạo sự đổi mới toàn diện giáo dục đại học và phát triển quy mô phải đi đôi với đảm bảo chất lượng đào tạo. Đào tạo cũng là một trong những lĩnh vực dành được nhiều sự quan tâm và đầu tư của Đảng. Điều này được thể hiện rõ thông qua sự khẳng định quyết tâm của Đảng Cộng Sản Việt Nam: “Chúng ta không tiếc sức tiếc của đầu tư vào lĩnh vực này (lĩnh vực đào tạo), một trong những lĩnh vực có vai trò quyết định đối với sự tiến bộ kinh tế trong thời đại ngày nay, đối với toàn bộ quá trình đi lên của chúng ta”. Các đại hội Đảng (từ đại hội Đảng lần thức VII cho đến nay) đều khẳng định vai trò quyết định của hoạt động giáo dục – đào tạo trong sự phát triển của đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Thái Thị Cẩm Nhung
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20320
    https://drive.google.com/file/d/1JpuO215LFnYRFwgYAw976qwslNPuMl5e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page