Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn - Nghiên Cứu Đối Với Khách Sạn Sài Gòn Tourance

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_2-44-28.png
    Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn - Nghiên Cứu Đối Với Khách Sạn Sài Gòn Tourance, Thành Phố Đà Nẵng
    Du lịch là một trong những ngành kinh tế ñang phát triển rất mạnh và là một ngành nghề có tiềm năng lớn ở nhiều nước trên thế giới, trong ñó có Việt Nam. Ngày nay, với sự phát triển ngày càng cao của nền kinh tế, ñời sống ñược nâng lên, nhu cầu du lịch cũng có sự phát triển mạnh, theo ñó các hoạt ñộng dịch vụ phục vụ du lịch như khách sạn, nhà hàng cũng có sự phát triển nhanh chóng nhằm ñáp ứng và thỏa mãn các nhu cầu cho du khách.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thủy
    • Tác giả: Trần Nam Thái
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47523
    https://drive.google.com/file/d/1OxHikt2d0ix-smoioGfNrAhDQoFlkPa9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page