Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_14-32-53.png
    Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Kon Tum
    Trong những năm gần đây, thị trường ngân hàng Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều ngân hàng thương mại với nhiều dịch vụ cạnh tranh, hấp dẫn, trong đó có dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Năm 2020, dân số Việt Nam đạt khoảng 98 triệu người nên đây sẽ là thị trường tiềm năng của các ngân hàng thương mại khi chính sách không dùng tiền mặt của Chính phủ đang ngày càng phát triển sâu rộng. Dưới áp lực cạnh tranh về cung cấp dịch vụ ngân hàng và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin có thể dễ dàng nhận thấy rằng, thời gian gần đây hoạt động ngân hàng tập trung phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) trên nền tảng công nghệ hiện đại thay vì chỉ chú trọng tăng trưởng tín dụng như trước đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Huệ
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48843
    https://drive.google.com/file/d/1UTt5ToxtLXvcYfLBmg-oWcNfVSP_dBS7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page