Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank)
    Việc gia nhập WTO ngày 11 tháng 01 năm 2007 là một bước ngoặt trong sự phát triển kinh tế của Việt Nam. WTO đòi hỏi Việt Nam phải mở cửa thị trường nhiều hơn cho hoạt động cạnh tranh nước ngoài trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất và dịch vụ. Việc giao thương giữa các nước thuận lợi hơn và điều này thể hiện ở doanh số xuất nhập khẩu của Việt Nam liên tục tăng qua các năm. Đây là cơ hội cho các NHTM để cung cấp dịch vụ TTQT. Tuy nhiên bên cạnh cơ hội, các ngân hàng Viêt Nam đang phải đối mặt với thách thức đó là sự cạnh tranh mạnh mẽ trong nội bộ ngành. Các ngân hàng trong nước liên tục mở rộng mạng lưới chi nhánh của mình bên cạnh các ngân hàng nước ngoài ồ ạt mở chi nhánh tại Viêt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Hoa Dạ Thảo
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_mlaJn-BURM41lRgSA6ubQ2KSMl7ayM0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page