Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Cá Nhân Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Cá Nhân Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Ngân hàng thương mại là trung gian tài chính của nền kinh tế, giúp luân chuyển vốn từ nơi thừa đến nơi thiếu. Nguồn vốn huy động của các ngân hàng càng lớn thì khả năng hỗ trợ cho hoạt động tín dụng, đầu tư sinh lời của ngân hàng ngày càng tăng. Trong đó nguồn vốn huy động của các ngân hàng chủ yếu là từ tiền gửi của tổ chức và cá nhân. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, huy động vốn của các ngân hàng gặp phải những khó khăn và thách thức bởi sự cạnh tranh gay gắt của hệ thống ngân hàng. Đặc biệt là sau khi gia nhập WTO, hệ thống ngân hàng ngày càng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng, bên cạnh đó còn có sự thâm nhập của các ngân hàng nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng gay gắt, khách hàng chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của ngân hàng. Ngân hàng muốn thu hút được nhiều khách hàng, duy trì được khách hàng thì trước hết hoạt động của ngân hàng phải hướng đến khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trầm Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Trần Phương Linh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NJq19LaOg1_hIYUyPHbBTVwhpoPGZsrv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page