Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Và Chi Phí Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Người Sử Dụng Dịch Vụ Giải Trí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-6_21-52-29.png
    Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Và Chi Phí Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Người Sử Dụng Dịch Vụ Giải Trí Trực Tuyến Tại TPHCM
    Mục đích chính của đề tài là xác định các yếu tố tác động vào sự thỏa mãn của người sử dụng dịch vụ giải trí trực tuyến và đo lường chúng. Dựa vào lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn, lý thuyết về đo lường và đánh giá thang đo đã có trên thế giới và kết hợp với nghiên cứu khám phá tại thị trường Việt Nam. từ đó nghiên cứu này đưa ra một mô hình lý thuyết dùng để đo lường các yếu tố tác động vào sự thỏa mãn của người sử dụng dịch vụ giải trí trực tuyến tại thị trường TP.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Công Trường
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KMM10wB8A-6zOA9s5sTCj1xvKIqJ1yqw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 6, 2021

Share This Page