Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Và Hàm Ý Quản Trị Tại Công Ty Đông Giản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Và Hàm Ý Quản Trị Tại Công Ty Đông Giản
    Công Ty TNHH Đông Giản là một trong những công ty cung cấp dịch vụ về phần mềm kế toán tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Công ty được thành lập vào tháng 2 năm 2007, đến nay đã có mặt trên thị trường hơn 6 năm. Nguồn gốc của công ty có từ Viện Tin Học Doanh Nghiệp thuộc Phòng Thương Mại Và Công Nghiệp Việt Nam Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh. Nói về xuất xứ của công ty để cho thấy công ty có tiềm lực lớn và có khả năng phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phần mềm kế toán. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều công ty về lĩnh vực phần mềm kế toán, cũng như có rất nhiều phần mềm kế toán đang được cung cấp. Chẳng hạn như: Misa, Bravo, Asia, Simba, Vacom, Metadata…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Vân
    • Tác giả: Châu Vĩnh Thành
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1pb2fhoN4biF4Isp7WKAbAcKcWM2WRUbh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page