Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Hàng Không Của Hãng Hàng Không Vietnam Airlines

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_15-23-57.png
    Đo Lường Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Hàng Không Của Hãng Hàng Không Vietnam Airlines Tại Thị Trường Tp. Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh hợp tác và hội nhập vào nền kinh tế thế giới, ngành vận tải hàng không là một trong những ngành dịch vụ mang tính quốc tế cao. Nếu phân chia theo đối tượng vận chuyển, ngành vận tải hàng không phục vụ hai đối tượng chính là vận chuyển hành khách và vận chuyển hàng hóa. Trong đó, vận chuyển hành khách là lĩnh vực đã phát triển mạnh mẽ. Ở thị trường Việt Nam, vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không gần đây đã có những bước khởi sắc, tạo được sức mạnh riêng, và dần bứt phá ra khỏi cái bóng của vận chuyển hành khách. Chính vì vậy tôi chọn lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không để nghiên cứu phục vụ cho đề tài tốt nghiệp cao học của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đồng Thị Thanh Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Phương
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=170pIEHr0B_TOkbyqzuhHUrPqbiXm4ofB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page