Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Tại Hệ Thống Cửa Hàng Thời Trang Đan Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Tại Hệ Thống Cửa Hàng Thời Trang Đan Châu
    Trong tình hình cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà cung cấp như hiện nay thì việc đánh giá về giá trị cảm nhận cũng như các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng là hết sức cần thiết với hệ thống cửa hàng thời trang Đan Châu. Dựa trên đánh giá thiết thực của khách hàng về giá trị cảm nhận đối với sản phẩm cũng như hệ thống để đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hơn nữa giá trị cảm nhận giúp hệ thống cửa hàng thời trang Đan Châu gia tăng hoạt động kinh doanh. Mục tiêu trọng tâm của nghiên cứu là đánh giá về giá trị cảm nhận của khách hàng đối với hệ thống cửa hàng thời trang Đan Châu theo các yếu tố được thiết lập, từ đó đưa ra các giải pháp để nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với hệ thống cửa hàng thời trang Đan Châu.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Thùy Anh
    • Tác giả: Đào Huỳnh Quyên
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=47816
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page