Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Cà Phê Hòa Tan G7 Dựa Vào Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Cà Phê Hòa Tan G7 Dựa Vào Khách Hàng
    Thứ nhất, hiện nay giá trị thương hiệu đã trở thành một phần quan trọng đối với các doanh nghiệp. Giá trị thương hiệu đóng góp rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tạo nên sự thân thuộc và tin cậy của khách hàng với thương hiệu, tạo nên sự trung thành đối với thương hiệu, giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số bán hàng, mở rộng chuỗi sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức được đầy đủ rằng giá trị thương hiệu là một khái niệm đa hướng, được hình thành từ nhiều yếu tố chứ không chỉ đến từ sự nhận biết thương hiệu của khách hàng. Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào mức độ cảm nhận và đánh giá của khách hàng về các thành phần cấu thành giá trị thương hiệu. Chính vì vậy việc xác định và đo lường các thành phần cấu thành nên giá trị thương hiệu là một việc làm hết sức cần thiết. Dựa vào các mô hình giá trị thương hiệu của các nhà nghiên cứu như Aaker (1991), Keller (1993, Lassar & ctg (1995), Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang (2002).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JffeUKJaAiXAMbQ04wXt4m8IB_OmpZCM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page