Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Dịch Vụ Giáo Dục Tiểu Học Ngoài Công Lập Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-28_13-37-42.png
    Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Dịch Vụ Giáo Dục Tiểu Học Ngoài Công Lập Tại TPHCM
    Lĩnh vực dịch vụ giáo dục phổ thông hiện nay đang thu hút rất nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư. Với số vốn đầu tư vào giáo dục đã lên đến mức kỷ lục: 1,457 tỉ đồng trong năm 2007 (theo thống kê của Sở GD TP.HCM) [29] và kể từ năm 2007 đến nay, hàng loạt các trường phổ thông ngoài công lập đã được hình thành hoặc đang trong quá trình xây dựng, điển hình như: trường quốc tế Canada, trường Vstar, trường quốc tế Mỹ, trường quốc tế Singapore, trường Việt Úc, Á Châu, Úc Châu, Châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ, Trương Vĩnh Ký, .... cho thấy sự cạnh tranh trong lĩnh vực này đã rất sôi động và ngày càng trở nên gay gắt. Chính sự cạnh tranh đã buộc các nhà đầu tư phải quan tâm đến việc xây dựng giá trị thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Nguyễn Phượng Hoàng Lam
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XYM9AJB55B2qGIMvcOEllgY51mvsSRf7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page