Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Dựa Vào Khách Hàng - Nghiên Cứu Thị Trường Xe Máy Tại Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Dựa Vào Khách Hàng - Nghiên Cứu Thị Trường Xe Máy Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có hiện tượng bão hòa tuy nhiên vẫn là thị trường tiềm năng, với gần 3 triệu chiếc xe được tiêu thụ mỗi năm. Hiện nay, xe máy vẫn là phương tiện đi lại chủ yếu của người dân Việt Nam bởi mức giá hợp lý cũng như thuận tiện cho việc tham gia giao thông với những thương hiệu quen thuộc như Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki, SYM. Và theo Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) vừa công bố doanh số bán hàng 6 tháng đầu 2016. Theo đó, tính từ tháng 1 đến hết tháng 6, người Việt đã mua 1.444.182 xe máy. Mức tăng ước đạt khoảng 8% so với cùng kỳ năm 2015 (doanh số 6 tháng đầu năm 2015 là 1.335.681 xe). Và cũng theo kết quả bán hàng năm 2015 cho thấy, trong tổng số 2.849.060 xe máy bán ra, thị phần của Honda Việt Nam chiếm đến hơn 70%, bỏ xa đối thủ đứng thứ 2 là Yamaha với lượng xe xuất xưởng chỉ là 722.883 xe, tương đương 25,3% thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Tân
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CKok-3xJj8GZuxDJkCG1RvHCrday5DLw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page