Đo Lường Hình Ảnh Điểm Đến Của Du Khách Quốc Tế - Trường Hợp Thành Phố Đà NẵngThực hiện đo lường hình ảnh điểm đến Đà Nẵng đối với du khách quốc tế đến Đà Nẵng, kiểm định một số mối quan hệ và đưa ra những hàm ý về chính sách marketing cho hình ảnh điểm đến Đà Nẵng nhằm phát triển ngành du lịch thành phố Đà Nẵng cũng như góp phần củng cố hệ thống lý luận về đo lường và mô hình các biến số ảnh hưởng hình ảnh điểm đến du lịch là mục đích của luận án. Luận án tiến sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh tế công nghiệp Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Thế Giới, TS. Phạm Thị Lan Hương Tác giả: Nguyễn Thị Bích Thủy 232 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=6497https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1