Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Về Chất Lượng Dịch Vụ Kê Khai Thuế Qua Mạng - IHTKK

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Về Chất Lượng Dịch Vụ Kê Khai Thuế Qua Mạng - IHTKK Tại Quận Bình Tân
    Cơ quan thuế là cơ quan hành chính nhà nước, vừa thực hiện chức năng kiểm tra tuân thủ vừa cung cấp dịch vụ công cho người nộp thuế (NNT). Để chuẩn bị cho quá trình hội nhập, phát triển cũng như chuyển từ cơ chế chuyên quản, sang cơ chế tự tính, tự khai và nộp thuế vào ngân sách Nhà nước, từ năm 2009 cơ quan thuế đã cung cấp dịch vụ khai thuế qua mạng (iHTKK). Khi thực hiện kê khai thuế qua mạng doanh nghiệp không chỉ giảm chi phí về thời gian, kinh phí và thủ tục giấy tờ trong việc kê khai thuế mà còn đảm bảo việc thông tin và số liệu được gửi đến cơ quan thuế một cách nhanh chóng, chính xác. Bình Tân tuy không phải là quận trung tâm nội thành nhưng có tốc độ phát triển nhanh với số lượng doanh nghiệp, hộ kinh doanh rất đông, loại hình hoạt động đa dạng, hàng năm có đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước. Vì vậy, việc kê khai thuế qua mạng của cơ quan thuế (iHTKK) có vai trò rất lớn trong việc quản lý các doanh nghiệp trong địa bàn quận cũng như tạo sự thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc giao dịch với cơ quan thuế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Tân
    • Tác giả: Hồ Thị Minh Thuận
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uuQON1mEsBBKBs9Qv1M8LqJKKTz9Jnrm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page