Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Bình Dương
    Trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, các doanh nghiệp luôn tìm mọi cách để thu hút khách hàng về phía mình và điều này cũng luôn đúng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Việc làm hài lòng khách hàng đã trở thành một tài sản quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức trong nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Thực tế kinh doanh cho thấy, một doanh nghiệp nếu gia tăng được 5% khách hàng trung thành nhờ sự hài lòng của họ về sản phẩm, dịch vụ thì lợi nhuận sẽ tăng lên được khoảng 25% đến 85% [9]. Điều này cũng hoàn toàn đúng trong lĩnh vực Ngân hàng ở nước ta, lĩnh vực đang được xem là có tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Rõ ràng là Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Hoàng Ngân
    • Tác giả: Đào Thị Thúy Nga
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16KFP-d1yLgJbFJstuoP7WInyKjJC-guG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page