Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Của Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam là cơ hội rất lớn để các ngân hàng phát triển và quảng bá hình ảnh của mình, nhưng đằng sau đó cũng tiềm ẩn những nguy cơ cạnh tranh rất gay gắt, nhất là kể từ khi Việt Nam thực hiện lộ trình hội nhập theo các cam kết với Tổ chức Thương Mại Thế Giới WTO. Nếu như cách đây 6 năm, ngành ngân hàng luôn là một trong những ngành dẫn đầu trên thị trường tài chính, thì giờ đây ngành tài chính - ngân hàng thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng đang hết sức chao đảo và khập khiễng trên chính cơ ngơi mà mình đã bỏ ra biết bao công sức gây dựng nên. Hoạt động ngân hàng là một lĩnh vực hoạt động hết sức phức tạp, gắn liền với các hoạt động kinh tế - xã hội, chỉ cần một biến động nhỏ trong đời sống kinh tế - xã hội cũng có thể dẫn đến những rủi ro mà các nhà quản trị ngân hàng không thể lường trước được. Thực tế cuộc khủng hoảng tài chính thế giới năm 2008 đã chứng minh điều đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Phan Thị Lan Anh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1belcuorWBIim8kI9xuMWPZKe5LEGwA-D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page