Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội
    Mục tiêu đa dạng các công cụ thanh toán để hạn chế người tiêu dùng sử dụng hình thức thanh toán bằng tiền mặt đã đang và trong tương lai là xu thế phát triển chung của các quốc gia trên thế giới. Việc tạo điều kiện và hướng người tiêu dùng sử dụng thẻ thanh toán là một trong những phương thức cơ bản mà hầu hết tại các quốc gia trên thế giới đều tập trung phát triển khi muốn bắt đầu cho lộ trình hạn chế các giao dịch sử dụng tiền mặt đang hiện hữu trong nền kinh tế quốc gia. Việc phát triển số lượng thẻ thanh toán luôn là một trong những chỉ tiêu cơ bản trong kế hoạch kinh doanh hàng năm của ngân hàng, bởi lẽ ngoài những lợi ích thuần túy ngân hàng thu được trực tiếp từ thẻ thanh toán như phí phát hành, thường niên, phí cấp lại thẻ…thì ngân hàng có thể còn thu được nhiều lợi ích gián tiếp khác như: gia tăng lượng tiền gửi thanh toán, có khả năng tăng huy động tiền gửi có kỳ hạn, dễ dàng bán chéo được các sản phẩm – dịch vụ khác kèm theo như: SMS banking, internet banking, Bankplus…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Lý Lệ Ngọc
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qLqD86Xnvrc5El-vh9UOEyyv7IqRqB3P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page