Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí
    Hiện nay, xu hướng các nhà sản xuất trong lĩnh vực công nghệ thông tin và điện tử viễn thông hợp tác với các nhà phân phối chính hãng để thực hiện phát triển thị trường tại Việt Nam là khá phổ biến. Chính vì vậy, trên thị trường xuất hiện nhiều nhà phân phối chính hãng như: FPT, Viettel, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) …. Có thể nói nhiệm vụ chính của các nhà phân phối chính hãng là đơn vị thực hiện chức năng phân phối, đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến các cấp tiếp theo thông qua hệ thống phân phối của mình. Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí đã tham gia vào thị trường phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và điện tử viễn thông hơn 5 năm. Hiện nay, PSD đang phân phối rất nhiều mặt hàng của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực này như: điện thoại Samsung; laptop các loại Dell, HP, Acer…; ngoài ra còn có các sản phẩm Ram, USB, mainboard, thẻ nhớ….
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Phạm Tuấn Phú
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zmD5n53W437RZIeHMRcRNkgTICF7Nt7o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page