Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Về Chất Lượng Dịch Vụ Nộp Thuế Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Về Chất Lượng Dịch Vụ Nộp Thuế Điện Tử Tại Chi Cục Thuế Quận Bình Tân
    Cơ quan thuế là cơ quan hành chính nhà nước vừa thực hiện chức năng kiểm tra tuân thủ vừa cung cấp dịch vụ công cho NNT. Nhằm thực hiện tốt chức năng cung cấp dịch vụ công cho NNT, ngành Thuế đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp cả về chính sách thuế và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý thuế để tạo điều kiện tốt nhất cho NNT trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế. Thực hiện chủ trương cải cách hành chính và hiện đại hoá công tác quản lý thuế, Tổng cục Thuế đã triển khai nhiều ứng dụng tin học phục vụ công tác của ngành nói chung và hỗ trợ NNT nói riêng. Một trong số những ứng dụng tin học đang được nhiều NNT hưởng ứng tích cực là dịch vụ NTĐT.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hồng Thắng
    • Tác giả: Phạm Tấn Duy
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hZeHtxwqeIRPPIVKTKPrE_i4MBftGSmj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page