Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Dịch Vụ Công Tại Một Số Cơ Quan Nhà Nước Tỉnh Tây Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Dịch Vụ Công Tại Một Số Cơ Quan Nhà Nước Tỉnh Tây Ninh
    Công cuộc đổi mới ở Việt Nam được tiến hành từ năm 1986 đã góp phần tạo ra những thay đổi to lớn trong đời sống xã hội và tác động tích cực đến phát triển kinh tế. Việc chuyển đổi nền kinh tế từ kế hoạch hóa tập trung sang thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đòi hỏi nền hành chính nhà nước phải được cải cách kịp thời nhằm đáp ứng quá trình toàn cầu hóa. Theo đó, chương trình cải cách hành chính (CCHC) đã được thực hiện trên 10 năm tại Việt Nam và đã góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của khu vực công rất nhiều so với 10 năm trước. Tuy nhiên, dù có nhiều cố gắng nhưng quá trình thực hiện chức năng quản lý nhà nước (QLNN) và cung cấp dịch vụ công vẫn còn tồn tại các vấn đề như tác phong của đội ngũ cán bộ công chức chưa chuyên nghiệp, chưa xây dựng thang chuẩn mực để đo lường hiệu quả và chưa có một hệ thống giám sát hữu hiệu về hoạt động của bộ máy hành chính dựa trên những ý kiến đóng góp tích cực của người dân.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn: TS Lê Xuân Quang ThS. Hồ Đăng Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Quyên
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rnxVXkkJ6RfkiT3cKMh-TiR5vm-wbNRa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page