Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Về Dịch Vụ Của Sacombank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Về Dịch Vụ Của Sacombank
    Năm 2013 vừa qua nền kinh tế thế giới có nhiều biến động phức tạp, khó lường do những diễn biến bất thường của giá vàng, khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế toàn cầu và xung đột chính trị của các nước trên thế giới. Điều này đã tác động tiêu cực đến nước ta. Những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều bất ổn, khó khăn và thách thức. Trong bối cảnh đó, hoạt động của các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam trong năm 2012-2013 đã trải qua 1 năm khó khăn nhất trong hơn 1 thập kỷ qua, phải đối mặt với nhiều rủi ro như rủi ro chính sách, rủi ro hệ thống, rủi ro tín dụng… làm ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều mặt hoạt động của ngân hàng. Các doanh nghiệp nói chúng và Ngân hàng nói riêng dần nhận ra rằng làm hài lòng khách hàng là một vũ khí chiến lược quyết định đem lại cho các doanh nghiệp thị phần và lợi nhuận tăng thêm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Thanh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gJYQvShlFJky6kB8Nurpoe6auDybwqp2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page