Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm Phục Vụ Hành Chính Công Tỉnh Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_20-13-21.png
    Ngày nay, cải cách hành chính Nhà nước là một lĩnh vực được hầu hết các nước trên thế giới quan tâm. Nhiều quốc gia coi cải cách hành chính là một yếu tố hết sức quan trọng để thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời thông qua cải cách hành chính nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Nhà nước; tăng khả năng phát triển kinh tế - xã hội. Công tác cải cách hành chính (CCHC) ở tỉnh Quảng Ngãi trong những năm qua tuy có bước chuyển biến tích cực. Nhưng vẫn chưa đạt được yêu cầu đặt ra, thứ hạng chỉ số PAR INDEX từ năm 2016- 2020 luôn xếp ở thứ hạng thấp trong cả nước (xếp hạng Chỉ số PAR INDEX tỉnh qua các năm: 2016 xếp 59/63, 2017 xếp 63/63, 2018 xếp 56/63, 2019 xếp 61/63, năm 2020 xếp 63/63). Kết quả này phần nào ảnh hưởng đến niềm tin của nhân dân cũng như hình ảnh của tỉnh Quảng Ngãi đối với các nhà đầu tư.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Cao Đức Thiện
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49334
    https://drive.google.com/file/d/1jpZJEths1Xv-GSHLC9O-IfLgsrN87ACj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page