Đo Lường Mức Độ Nhận Biết Thương Hiệu Bia Saigon Trên Thị Trường Cà MauBất kì một sản phẩm từ khi ra đời đến khi chết đi mục đích cuối cùng đều là thỏa mãn một nhu cầu nào đó của con người. Khi thu nhập này càng tăng, chất lượng cuộc sống ngày càng tốt thì nhu cầu “ăn no mặc ấm” đã không còn mà được thay thế bằng “ăn ngon mặc đẹp”. Điều này đặt ra cho các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì không thể chạy theo số lượng như trước đây mà phải cải thiện chất lượng sản phẩm. Nhưng chất lượng tốt chưa đảm bảo được sự tồn tại của doanh nghiệp một khi người tiêu dùng chưa biết sản phẩm đó tốt như thế nào?. Luận văn tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Võ Hồng Phượng Tác giả: Võ Tường Huy Số trang: 76 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Cần Thơ 2011 Link Download http://nitroflare.com/view/EDA96577AD5AC46/lrc845.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1