Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Mức Độ Thỏa Mãn Của Khách Hàng Trong Hệ Thống Bán Lẻ Công Ty Biti's TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Mức Độ Thỏa Mãn Của Khách Hàng Trong Hệ Thống Bán Lẻ Công Ty Biti's TP. HCM
    Việt Nam có hơn 647.000 doanh nghiệp trong đó DNVVN chiếm khoảng hơn 95%, tạo ra 40% tổng sản phẩm quốc nội và hơn một triệu việc làm mỗi năm chiếm 77% thị trường lao động trong cả nước, kiến tạo hơn 80% thị trường bán lẻ, đóng góp đáng kể vào hoàn thành chì tiểu GDP cả nước và định hướng tiếp tục ổn định tốc độ phát triển của Chính phủ theo mục tiêu phát triển quốc gia. Trong xu hướng hội nhập nền kinh tế và khu vực, Quốc hội đã ban hành và hoàn chỉnh các bộ Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư nước ngoài, Luật thương mại, Luật thuế giá trị gia tăng, Luật thu nhập doanh nghiệp...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Lý Ngọc Minh
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23934
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page