Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Ảnh Hưởng Của Marketing Mix Dịch Vụ Vào Giá Trị Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Ảnh Hưởng Của Marketing Mix Dịch Vụ Vào Giá Trị Thương Hiệu Tại Hệ Thống Cửa Hàng Tiện Ích Phục Vụ 24-24h
    Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam liên tục phát triển theo hướng không ngừng gia tăng về quy mô lẫn chất lượng của hệ thống phân phối bán lẻ: gia tăng số lượng điểm bán lẻ, gia tăng tỷ trọng các hình thức bán lẻ hiện đại như: siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi…Thị trường bán lẻ Việt Nam có rất nhiều ưu điểm cũng như khuyết điểm còn tồn tại. Nhìn chung, có một số vấn đề nổi bật lên như sau: Thứ nhất, doanh số bán lẻ của Việt Nam còn thấp so với các nước khác trong thị trường bán lẻ châu Á. Nếu xét theo doanh thu bán lẻ năm 2012, dẫn đầu trong thị trường này là Trung Quốc, tiếp theo là Nhật Bản, Ấn Độ, Việt Nam xếp vị trí thứ 9. Tổng mức hàng hóa bán lẻ của Việt Nam năm 2012 ước tính đạt 62,704 tỉ USD tăng 16.4% so với năm trước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Vân
    • Tác giả: Lại Huỳnh Phương Thanh
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bblmZHYfKZVoO71LFZ-FVff1JeoYX578
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page