Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Gắn Kết Của Người Tiêu Dùng Đối Với Các Thương Hiệu Bằng Big Data

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_13-42-55.png
    Khái niệm gắn kết người tiêu dùng với thương hiệu đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của cả giới học thuật lẫn ứng dụng. Theo nghiên cứu của các tổ chức Gallup (2016), McKinsey (2014), PeopleMetrics (2008) Gắn kết người tiêu dùng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực: tăng doanh thu, tăng lòng trung thành đối với thương hiệu, tăng số lần mua hàng, giảm tỉ lệ rời bỏ thương hiệu, tăng tỉ lệ mua các sản phẩm và dịch vụ cộng thêm (cross-sell).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Vũ Huy Bình
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47179
    https://drive.google.com/file/d/1qtm4Xfg8C4H8RYG30Ef_pvs30OOdd1Rz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page