Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa Trung Tâm An Giang
    Với chức năng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của người dân, dịch vụ y tế mang nhiều nét khác biệt và đặc biệt. Không giống như các ngành sản xuất hay cung cấp dịch vụ khác, khách hàng có thể đánh giá thông qua sản phẩm cụ thể. Thực tế, người bệnh chỉ đánh giá được chất lượng dịch vụ y tế bằng cảm nhận thông qua tiếp xúc với đội ngũ nhân viên y tế, trang thiết bị, cơ sở vật chất ít khi đánh giá chính xác chất lượng dịch vụ y tế. Chỉ có nhân viên trong ngành y tế là những người được trang bị đủ kiến thức để có thể đánh giá chất lượng kỹ thuật của dịch vụ y tế. Người bệnh hiếm khi có khả năng nhận định và đánh giá chất lượng kỹ thuật. Trong đa số các trường hợp, người bệnh đánh giá dịch vụ y tế dựa vào chất lượng chức năng hơn là chất lượng kỹ thuật. Chăm sóc sức khoẻ đang trở thành một lĩnh vực đầy tiềm năng. Và một trong những tiêu chí để bệnh nhân chọn bệnh viện chăm sóc sức khoẻ cho mình là sự hài lòng của họ về các dịch vụ tại đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Tiến Khai
    • Tác giả: Trần Thị Kim Tiến
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16W07O7qxZx0vIx7MBzZNpn_NgtvFEZe8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page