Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hải Quan Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hải Quan Điện Tử Tại Cục Hải Quan Tp. HCM
    Cuộc cách mạng về công nghệ thông tin đã làm thay đổi cách tương tác giữa Chính phủ với công dân của họ. Nhiều Chính phủ trên thế giới chuyển đổi việc cung cấp dịch vụ của họ từ dịch vụ truyền thống sang dịch vụ điện tử. Những thay đổi này đã chuyển thành một hình thức mới trong việc cung cấp dịch vụ và thông tin của Chính phủ được gọi là Chính phủ điện tử. Thông qua việc sử dụng internet, các Chính phủ có thể cung cấp các dịch vụ và thông tin của họ đến người sử dụng nhanh hơn và thuận tiện hơn (Mohammed và cộng sự, 2010). Là một trong những dịch vụ của Chính phủ điện tử, HQĐT với nhiều ưu điểm vượt trội so với thủ tục HQ truyền thống, nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn làm tăng tính minh bạch của chính phủ (Rehman và cộng sự, 2012).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PA_uDifuXriknTiZEB-qOGf_Sv853H1N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page