Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Kiểm Định - Nghiên Cứu Trên Địa Bàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-2_4-24-36.png
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Kiểm Định - Nghiên Cứu Trên Địa Bàn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Nhu cầu về dịch vụ kiểm định chất lượng của các tổ chức, đặc biệt là các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tăng trong những năm gần đây. Theo Cục thống kê tỉnh năm 2019, tổng số doanh nghiệp được cấp phép lĩnh vực kiểm định an toàn kỹ thuật của cả tỉnh ước tính 10 doanh nghiệp. Thị trường kiểm định chủ yếu là doanh nghiệp sản xuất có sử dụng các thiết bị đòi hỏi yêu cầu nghiêm ngặt về kiểm định an toàn kỹ thuật. Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ đáp ứng đòi hỏi khắc khe yêu cầu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chú trọng công tác kiểm định an toàn kỹ thuật đối với các thiết bị máy móc liên quan đến quá trình sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, duy trì và đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Vẹn
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20496
    https://drive.google.com/file/d/1WSs7RXs5zI-xMzao2_moy9OceMDRNcqZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page