Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới Chứng Khoán

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới Chứng Khoán
    Thị trường chứng khoán sau khi chạm đáy vào đầu năm 2009 đã phục hồi mạnh và tiếp tục có xu hướng tăng trưởng trong những năm tới. Cùng với sự hồi phục của thị trường, cuộc chiến giành giật thị phần môi giới giữa các công ty chứng khoán cũng diễn ra vô cùng khốc liệt. Năm 2009 chứng kiến sự đổi ngôi của các công ty chứng khoán trong vấn đề thị phần môi giới, nhiều công ty chứng khoán mới thành lập nhưng đã chen chân vào danh sách 10 công ty chứng khoán chiếm thị phần nhiều nhất Việt Nam. Để có thể tồn tại trong một môi trường đầy cạnh tranh như hiện nay, các công ty chứng khoán mới thành lập phải nỗ lực hơn nhiều lần, phải không ngừng nâng cao và hoàn thiện các dịch vụ của mình để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Bùi Đức Xuân Hải
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Oc17hofvKpCIw0LU_dP4HvLdKWM9rQ3V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page