Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Container Hàng Xuất Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Container Hàng Xuất Khẩu Bằng Đường Biển Tại Công Ty TNHH Wan Hai Việt Nam
    Cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008, vốn được xem là cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất kể từ sau cuộc Đại suy thoái 1929 - 1933. đã tác động tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế thế giới nói chung cũng như nền kinh tế Việt Nam nói riêng, với những dư âm còn tồn |tại dai dẳng cho đến tận ngày nay. Với sự phụ thuộc rất lớn vào hoạt động thương mại toàn cầu, ngành công nghiệp vận tải miền trực tiếp gánh chịu một sự suy giảm đáng kể và các công ty vận tải biển đà phải tiến hành tái cấu trúc lại mạng lưới vận chuyển của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Bùi Trung Thế
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1OZ91DKacyDdMpBnudp9bDCIlHDvT2TCN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page