Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng TMCP Đông Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng TMCP Đông Á
    Sau quá trình chuyển mình hệ thống ngân hàng Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể cả về quy mô vốn, nhân sự lẫn các gói sản phẩm phuc vụ khách hàng và trở thành hệ thống tài chính tiền tệ huyết mạch của nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên cùng với sự phát triển có chu kỳ của nền kinh tế thế giới, hệ thống ngân hàng Việt Nam cũng đang lâm vào giai đoạn khó khăn và nhiều thử thách. Tỷ lệ nợ xấu tăng cao, tình hình cạnh tranh gây gắt do lượng khách hàng doanh nghiệp bị phá sản hàng loạt, lượng giao dịch thanh toán quốc tế cũng giảm mạnh do giao dịch toàn cầu bị giảm và tâm lý lo ngại về sự an toàn hệ thống ngân hàng của khách hàng cũng tăng cao. Trước sức ép to lớn đó, ngân hàng nào muốn vượt qua khó khăn và tồn tại được bắt buộc phải tự rà soát, đánh giá lại chính mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Loan
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DbCAM9dyQ5ieMtBYF5zsR8R_0OsfSTUr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page