Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Thương Mại Trên Địa Bàn Tỉnh Bình Dương
    Tiến trình hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới là một cơ hội rất lớn để các ngân hàng phát triển và quảng bá các hình ảnh của mình, nhưng nó cũng tiềm ẩn những nguy cơ cạnh tranh gay gắt. Bất kỳ một ngân hàng nào muốn thành công thì phải dựa vào khách hàng. Muốn có khách hàng đã khó nhưng giữ chân được khách hàng đó càng khó hơn. Khách hàng chỉ hợp tác với bạn khi họ cảm thấy hài lòng với ngân hàng bạn. Sự hài lòng của khách hàng không chỉ là vấn đề liên quan đến đặc điểm sản phẩm và giá cả mà chất lượng, dịch vụ, sự thuận tiện, hình ảnh và trách nhiệm cũng là những yếu tố không kém phần quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Phan Tấn Hùng
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sXc3iaJTPE0iiA0grpEfC4EE0rwCEhyf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page