Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Trên Địa Bàn Tỉnh Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 22, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Trên Địa Bàn Tỉnh Bắc Ninh
    Trước tác động của toàn cầu hóa và xu thế nhất thể hóa thị trường tài chính tiền tệ đang diễn ra nhanh chóng, Việt Nam đang từng bước mở cửa tiến tới hội nhập khu vực và quốc tế. Trong xu thế đó, Việt Nam đã kí kết không ít các hiệp định song phương và đa phương liên quan tới hoạt động tài chính ngân hàng. Để giành thế chủ động trong tiến trình hội nhập Việt Nam cần xây dựng một hệ thống Ngân hàng đa dạng về hình thức, có uy tín với khách hàng, hoạt động có hiệu quả, an tòan, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng đầu tư đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Các dịch vụ ngân hàng ra đời và phát triển dựa trên một trình độ công nghệ kĩ thuật hiện đại. Kể từ khi các Ngân hàng thương mại thực hiện đổi mới tái cơ cấu lại tổ chức và hiện đại hóa công nghệ ngân hàng cũng đã bắt đầu đưa ra những sản phẩm dịch vụ hiện đại phù hợp với sự phát triển quốc tế cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thanh Tâm
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hiền
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066272&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page