Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẩm Định Giá - Nghiên Cứu Điển Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẩm Định Giá - Nghiên Cứu Điển Hình Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Dịch vụ thầm định giá (DVTĐG) tồn tại khách quan trong đời sống kinh tế - xã hội. DVTĐG đóng vai trò quan trọng cung cấp thông tin ra quyết định của các tổ chức và các cá nhân có liên quan đến các hoạt động kinh doanh, giao dịch thương mại trong nền kinh tế thị trường. Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế nhu cầu hợp tác liên doanh, liên kết kinh tế giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài đang trở nên ngày càng phát triển và hình thức hợp tác cũng ngày càng phức tạp. Vì vậy, việc xác định đúng đắn giá trị của các nguồn lực, cũng như xác định giá trị từng loại hình tài sản của cá nhân, doanh nghiệp và nhà nước có ý nghĩa rất quan trọng phục vụ trong việc quản lý, sử dụng tài sản mang lại hiệu quả. Xuất phát từ yêu cầu khách quan, lĩnh vực Thẩm định giá TĐG) đang trở thành một lĩnh vực đầy tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Ngọc Vinh
    • Tác giả: Huỳnh Hồng Đức
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Lv_dks9FKBD0KhbpIk7i3XdTM-HZgjSf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page