Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng hàng hóa hoặc dịch vụ là mong muốn hàng đầu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Theo quan niệm marketing hiện đại thì khách hàng là thượng đế, họ là những người đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Mức độ hài lòng của khách hàng sẽ quyết định sản phẩm hay dịch vụ đó có ở lại sâu trong tâm trí khách hàng hay không. Điều này lại quyết định đến hành vi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ lặp lại của khách hàng và điều đó sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu cuối cùng là lợi nhuận, là sự phát triển của doanh nghiệp. Đối với lĩnh vực ngân hàng, một ngành cung cấp dịch vụ liên quan đến tài chính thì nhu cầu đòi hỏi của khách hàng rất cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Lại Tiến Dĩnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uLnNDkEIqLGk6XGRUSGujgl_vcRxY7Dq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page